Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương Theo Tiếp Cận Chuẩn Đầu Ra
    Bước vào thế kỷ XXI, thế kỷ của cách mạng khoa học công nghệ và nền kinh tế tri thức, mỗi quốc gia, dân tộc đều thấy rõ hơn tầm quan trọng của giáo dục trong việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa . Giáo dục chiếm một vị trí quan trọng, quyết định đến sự phát triển kinh tế, xã hội. Giáo dục vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển. Đối với nước ta giáo dục được coi là khâu đột phá nhằm tạo ra sự thay đổi lớn về nguồn lực con người cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Đức Anh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-vuong-theo-tiep-can-chuan-dau-ra-61968.html
    https://drive.google.com/uc?id=1AN0ymZT1RRGe3EvbxjD3mdfI8CFpufvE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page