Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Vật Lý Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_1-59-49.png
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Vật Lý Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Gia Lai
    Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 đã quán triệt và cụ thể hoá các chủ trương, định hướng đổi mới giáo dục và đào tạo. Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong tiến trình đổi mới nền giáo dục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đã được khẳng định như một chiến lược, một chính sách giáo dục quốc gia. Thực tiễn dạy học và giáo dục hiện nay ở nước ta, việc KTĐG KQHT của học sinh vẫn còn nhiều bất cập và hạn chế, đó là: chưa toàn diện, không đúng, không đủ mục tiêu môn học, chưa chú trọng đến sự cân đối hợp lí KTĐG ba phương diện mục tiêu kiến thức, kĩ năng, thái độ; chưa chú trọng phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hai
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29393
    https://drive.google.com/file/d/19tPeBu1i8YwuHHWgO18vB1NrbJT7jnR6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page