Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Giao Thủy - Tỉnh Nam Định
    Chất lượng dạy và học chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố như: mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, đội ngũ giáo viên, đội ngũ cán bộ quản lý, người học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, cơ sở vật chất trang thiết bị, nguồn tài chính ... Muốn nâng cao chất lượng dạy - học phải tiến hành đổi mới phương pháp dạy học. Đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi phải tiến hành một cách đồng bộ đổi mới từ nội dung chương trình sách giáo khoa, phương pháp dạy học cho đến KTĐG chất lượng dạy - học. Như vậy, cùng với đổi mới chương trình, sách giáo khoa, phương pháp giảng dạy, việc đổi mới KTĐG được khẳng định là một khâu quan trọng trong quá trình dạy-học. Trong giai đoạn hiện nay giáo dục phổ thông nước ta đang có những đổi thay mạnh mẽ nhằm thực hiện thành công Nghị quyết 29 của TƯ Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Văn Kha
    • Tác giả: Phạm Ngọc Chí
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13507
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page