Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Trong Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Trong Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc - Hải Phòng
    Giáo dục phổ thông hiện nay của nước ta đang thực hiện chuyển dần từ chương trình GD tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Để đảm bảo thành công, nhất định phải thực hiện bằng được việc chuyển từ PPDH theo lối truyền thụ một chiều sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực cho HS, đồng thời phải chuyển cách ĐG kết quả GD nặng về KT trí nhớ sang KT - ĐG năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng cả KT - ĐG kết quả học tập với KT - ĐG trong quá trình học tập để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động DH và GD.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Hà Huy Hiệp
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067121&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page