Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Nội Bộ Ở Các Trường Tiểu Học Quận Thốt Nốt, Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-4_15-55-45.png
    Kiểm tra là chức năng thiết yếu của cán bộ quản lý nhà trường, là một khâu quan trọng trong chu trình quản lý. Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã khẳng định: “Không coi trọng thanh tra, kiểm tra là tước bỏ một cái vũ khí cần thiết của người lãnh đạo”. Thông qua hoạt động kiểm tra mới thấy được một cách chính xác, khách quan tình hình thực tế hoạt động của nhà trường, mới có cơ sở đánh giá sự đúng đắn hoặc những sai phạm của công chức, viên chức hay của chính bản thân hoạt động của nhà quản lý, từ đó mới có chủ trương, giải pháp cần thiết để khắc phục, điều chỉnh, sửa chữa nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục đào tạo của nhà trường. Do đó, có thể nói cơ sở lý luận của kiểm tra nội bộ (KTNB) trường học là tạo lập mối liên hệ thông tin ngược (kênh thông tin phản hồi) trong hoạt động quản lý trường học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Ngãi
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bình
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43618.html
    https://drive.google.com/file/d/1MjXkBhQkOzVvEkbg8OhOU--Ep61W4SrM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page