Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Làm Quen Với Chữ Viết Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Hệ Thống Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by cuongmy, Nov 21, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Làm Quen Với Chữ Viết Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Hệ Thống Trường Mầm Non Little Sol Montessori - Thành Phố Hà Nội
    “Chữ viết là hệ thống các ký hiệu để ghi lại ngôn ngữ theo dạng văn bản, là sự miêu tả ngôn ngữ thông qua việc sử dụng các ký hiệu hay các biểu tượng.. Đối với lịch sử phát triển của xã hội loài người, chữ viết có một vai trò rất to lớn. Chữ viết là phương tiện ghi lại thông tin, không có chữ viết thì không thể có sách, các phát minh, các thành tựu không thể truyền lại. Âm thanh hay lời nói là cái vỏ vật chất của ngôn ngữ vẫn có những hạn chế nhất định, có giới hạn, không thể truyền đạt rộng rãi và chính xác, lưu giữ lâu dài như chữ viết. Âm thanh bị hạn chế về khoảng cách và thời gian theo kiểu tam sao thất bản. Chữ viết khắc phục được những điểm trên là phương tiện hoàn hảo để truyền đạt thông tin, lưu giữ thông tin, kích thích sự sáng tạo, là thành quả kỳ diệu, vĩ đại của loài người.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Vân Anh
    • Tác giả: Phạm Thị Hương
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18067
    https://drive.google.com/uc?id=1zV6T7xaiqAgJ2ZJzBOgMSIH1alU6VA74
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 22, 2019

Share This Page