Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Làm Quen Với Tiếng Anh Theo Hướng Trải Nghiệm Tại Các Trường Mầm Non Tư Thục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Làm Quen Với Tiếng Anh Theo Hướng Trải Nghiệm Tại Các Trường Mầm Non Tư Thục Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non tư thục. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động làm quen với tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non tư thục Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non tư thục Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Thuần
    • Tác giả: Chiêm Thanh Thủy
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70187
    https://drive.google.com/uc?id=1mJOSHIhe80tJpcdRKoD9QyOqOrzX7yiS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page