Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Của Giảng Viên Trường Đại Học Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_3-1-48.png
    Trong bối cảnh giao lưu và hội nhập của nước ta như hiện nay, để khoa học công nghệ đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội, các nhà nghiên cứu, những người làm công tác khoa học, nhất là giảng viên (GV) tại các trường đại học phải là lực lượng nòng cốt trong việc nghiên cứu và ứng dụng các kết quả nghiên cứu đó vào hoạt động giảng dạy và mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Sở dĩ nói GV là lực lượng nòng cốt là bởi ở bậc đại học, người GV đồng thời phải thực hiện hai nhiệm vụ: giảng dạy và NCKH. Hai nhiệm vụ này có quan hệ chặt chẽ và tương hỗ lẫn nhau, nếu chỉ thực hiện được một trong hai nhiệm vụ ấy thì có nghĩa người GV đó chưa hoàn thành đủ nhiệm vụ của mình. Như vậy, NCKH là một nhiệm vụ quan trọng không thể thiếu của mỗi GV, nhất là với mục tiêu mỗi trường đại học là một viện nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phùng Đình Mẫn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Cương
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1gpM1keCnp-duzV_PRT0nEpetMFJpx8V_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page