Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Của Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-29_1-59-17.png
    Trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và thông tin truyền thông, tri thức của nhân loại đã gia tăng nhanh chóng. Hiện nay, bình quân cứ 5 đến 6 năm tri thức của nhân loại sẽ tăng gấp đôi và khoảng cách ấy đang thu hẹp dần. Đứng trước xu thế đó, các nền giáo dục vì vậy phải thay đổi để đáp ứng và thích nghi. Người học không cần và không thể nhớ hết, học hết khối lượng tri thức đồ sộ đó mà chỉ cần hiểu, vận dụng và biết tìm kiếm nó ở đâu khi cần. Việc dạy học theo lối truyền thụ và tiếp nhận đựợc chuyển đổi thành dạy học phát triển năng lực người học. Đó là quan điểm dạy học làm cho người học phát triển trí thông minh sáng tạo qua môn học, tri thức được học, người học phải được trải nghiệm, làm quen và biết nghiên cứu sáng tạo khoa học từ khi còn ở nhà trường phổ thông
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Khanh
    • Tác giả: Phạm Chí Thuận
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48403.html
    https://drive.google.com/file/d/1CXIrqoyN_BrvHeOQJDeDIK7S-opSIfzZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page