Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Người Học Đánh Giá Chất Lượng Đào Tạo Ở Trường Đại Học Sư Phạm-Đại Học Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thế giới hiện nay đang ở trong thời kì biến đổi nhanh chóng đi cùng sự phát triển mang tính xu thế tất yếu của kinh tế thị trường và sự phát triển bùng nổ của khoa học, kỹ thuật và công nghệ, đặc biệt là công nghệ truyền thông, đòi hỏi phải luôn có sự đổi mới tư duy giáo dục kịp thời. Trong những năm gần đây, hệ thống giáo dục đại học nước ta không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng. Nhiều trường đại học đang được hiện đại hóa từ cơ sở vật chất, kĩ thuật đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, nội dung chương trình đào tạo v.v.v. nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tránh những tiêu cực trong ngành, tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, giáo dục đại học nước ta đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo và việc nâng cao chất lượng đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Hùng
    • Tác giả: Cao Việt Dũng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-104705.html
    https://drive.google.com/uc?id=1i5He3VwfSBpQnjpMLdN6O4ipBcr-R76-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page