Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phân Luồng Học Sinh Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân luồng HS THCS có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội. Việc phân luồng hiệu quả HS THCS sẽ góp phần tạo sự phát triển cân đối về cơ cấu đào tạo nguồn nhân lực và cơ hội được học tập suốt đời cho mọi người phù hợp năng lực, sở trường, nguyện vọng và hoàn cảnh cá nhân của bản thân HS. Mặt khác, các trường THCS hiện nay cần phải cụ thể hóa chủ trương phân luồng cho đào tạo nghề nghiệp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho HS ngay từ khi HS ngồi trên ghế nhà trường
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hồng Thái
    • Tác giả: Nguyễn Hải Nam
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-o-huyen-dai-tu-tinh-thai-nguyen-198319.html
    https://drive.google.com/uc?id=1GdPppAGUvTBSe8feSh-kXSIj7A_FJDkc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page