Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phát Triển Chương Trình Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by oniison12312, Oct 8, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Chương trình giáo dục phổ thông là bản mô tả về mục tiêu, nội dung, cách thức hoạt động của giáo viên và học sinh để đạt được mục tiêu chương trình đã đề ra, kèm theo là các hoạt động kiểm tra, đánh giá và các điều kiện để thực hiện chương trình. Chương trình không tĩnh tại mà cần được phát triển thường xuyên nhằm cập nhật những yêu cầu mới của xã hội về nhân cách người được giáo dục theo xu hướng đổi mới. Để phát triển chương trình nhà trường ở trường THCS có hiệu quả, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng phòng Giáo dục cần thực hiện tốt vai trò của nhà quản lý trong phát triển chương trình nhà trường nói chung và chương trình môn học nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hường
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-so-thanh-pho-lao-cai-tinh-lao-cai-73788.html
    https://drive.google.com/uc?id=1S_s8XRGCc8E42qB4pk_Lp6w2RQikN-ux
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 9, 2019

Share This Page