Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non Vùng Đặc Biệt Khó Khăn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non Vùng Đặc Biệt Khó Khăn Huyện Quản Bạ, Tỉnh Hà Giang
    Ngôn ngữ là phương tiện giữ gìn, bảo tồn, truyền đạt và phát triển những kinh nghiệm lịch sử xã hội của loài người. Ngôn ngữ có vai trò to lớn trong sự hình thành và phát triển nhân cách của con người nói chung, trẻ mầm non nói riêng. Ngôn ngữ là phương tiện giúp trẻ mầm non giao lưu cảm xúc với những người xung quanh, hình thành những cảm xúc tích cực; Ngôn ngữ là công cụ giúp trẻ hòa nhập với cộng đồng và trở thành một thành viên của xã hội; nhờ có ngôn ngữ, trẻ nhận biết thế giới xung quanh, phát triển nhận thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Vũ Thị Tám
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-khan-huyen-quan-ba-tinh-ha-giang-229708.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tumTsqW7Ep55bXw0NPY9DGER5mBLmxux
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page