Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phát Triển Văn Hóa Nhà Trường Tại Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:16 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_3-15-23.png
    Quản Lý Hoạt Động Phát Triển Văn Hóa Nhà Trường Tại Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Một quốc gia có phát triển bền vững hay không còn tuỳ thuộc vào nhiều mục tiêu chiến lược của đất nước. Bốn trụ cột cần và đủ cho các mục tiêu chiến lược bao gồm chính trị, văn hoá, kinh tế và môi trường. Trường học (hay còn gọi là cơ sở giáo dục) cũng vậy, tổng hoà toàn bộ sự phát triển của nhà trường từ nhiều mặt, nhiều yếu tố, nhiều khía cạnh được quy kết lại hình thành văn hoá nhà trường. Nhà trường có môi trường văn hóa tốt tạo nền tảng nâng cao chất lượng đào tạo, có sự phát triển, thương hiệu bền vững trong xã hội. Về lý luận, để có thể dễ dàng đạt được tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu đã đặt ra, nhà trường cần có một môi trường văn hoá mà trong đó khích lệ mọi người làm việc, cống hiến trí tuệ, sức lực, không ngừng nâng cao bản thân thông qua học tập. Như vậy, nhà trường mới có thể phát triển một cách bền vững. Nhà trường, với đặc thù của nó, không giống với bất cứ tổ chức nào, vì trước hết là một tổ chức sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Duy Mộng Hà
    • Tác giả: Quách Hồng Nhi
    • Số trang: 141
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14oBoXoWsVFKqx0c2G5u1NmG6ChpCAJAm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page