Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phổ Cập Giáo Dục Mầm Non Cho Trẻ Em 5 Tuổi Ở Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-12_1-57-5.png
    GDMN là cấp học đầu tiên trong hệ thống GD quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ của trẻ em Việt Nam. Trẻ được tiếp cận với GDMN càng sớm, càng thúc đẩy quá trình học tập và phát triển của các giai đoạn tiếp theo. Chính những kỹ năng mà trẻ tiếp thu được qua chương trình GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập sau này. Những công trình nghiên cứu khoa học về sinh lý, tâm lý học xã hội đều khẳng định sự phát triển của trẻ từ 0 - 6 tuổi là giai đoạn phát triển có tính chất quyết định để tạo nên thể lực, nhân cách, năng lực phát triển trí tuệ trong tương lai. Đến 5 tuổi, trẻ em bắt đầu có nhu cầu khám phá, tìm hiểu tiếp thu kiến thức phổ thông với hoạt động chủ đạo là học tập. Đó là hoạt động hoàn toàn mới mẻ đối với trẻ. Điều đó đòi hỏi trẻ em 5 tuổi phải được chuẩn bị một cách đầy đủ về tâm thế để thích nghi với một giai đoạn mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Khánh Tuấn
    • Tác giả: Lê Mỹ Kiều
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-33710.html
    https://drive.google.com/file/d/1w0V-9D0Z0bhFNm-ijZuwM02w99itd8H2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page