Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Giữa Nhà Trường Và Gia Đình Trong Đánh Giá Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Giữa Nhà Trường Và Gia Đình Trong Đánh Giá Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế nêu rõ nhiệm vụ: "Đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo bảo đảm trung thực, khách quan”, “Phối hợp sử dụng kết quả đánh giá trong quá trình học với đánh giá cuối kì, cuối năm học; đánh giá của người dạy với tự đánh giá của người học; đánh giá của nhà trường với đánh giá của gia đình và xã hội " [1]. Đổi mới thi, kiểm tra, đánh giá được coi là khâu đột phá, là vấn đề, là điểm cần tập trung hành động, thực hiện một cách mạnh mẽ, quyết liệt để mở đường cho việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nhanh chóng, có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thế Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Lý
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-62034.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TlT-XnZe_eRHuCWASAEPwgdzTZLjxxjk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page