Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Nhà Trường Và Gia Đình Trong Việc Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Nhà Trường Và Gia Đình Trong Việc Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở Quang Sơn, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Trong quá trình phát triển, trẻ em tất yếu phải được rèn luyện trong môi trường gia đình, nhà trường và cộng đồng; được tác động bởi các thành viên trong gia đình, thầy cô giáo và bạn bè trong nhà trường và các lực lượng khác ngoài xã hội. Vì vậy, để trẻ em phát triển thuận lợi và “hết cỡ’ theo khả n ng của mình, phải có sự thống nhất và hợp tác giữa các môi trường và các lực lương giáo dục gia đình, nhà trường và cộng đồng. Sự phối hợp, tương tác giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng có ý nghĩa quyết định trong giáo dục học sinh. Một m t, tạo ra môi trường giáo dục rộng lớn, phong phú, toàn diện, lành mạnh và thống nhất, cho phép học sinh được thụ hưởng và hoạt động trong môi trường sống thực đã được sư phạm hóa; m t khác tạo ra sự phối hợp, bổ sung các tác động giáo dục từ nhà trường, gia đình và cộng đồng. Nhờ có sự phối hợp giữa các lực lượng giáo dục, sự tác động tới học sinh được thống nhất và cộng hưởng, tạo ra sức mạnh th ng dư trong giáo dục, mà tác động riêng rẽ của các lực lượng giáo dục không có.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Xuân Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Việt
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13501
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page