Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Sử Dụng Kết Quả Khảo Sát Các Bên Liên Quan Trong Việc Phát Triển Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 13, 2025 at 2:36 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-13_2-34-7.png
    Quản Lý Hoạt Động Sử Dụng Kết Quả Khảo Sát Các Bên Liên Quan Trong Việc Phát Triển Chương Trình Đào Tạo Tại Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chất lượng giáo dục đại học luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia, bởi đây là yếu tố quyết định chất lượng nguồn nhân lực, danh tiếng của nền GD và là thước đo trình độ phát triển. Để đảm bảo chất lượng giáo dục đại học ngày càng tốt hơn thì việc đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng đào tạo tại các cơ sở GD nói chung và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nói riêng là hết sức cần thiết. Chất lượng đào tạo được thể hiện ở nhiều yếu tố, nhưng cốt lõi nhất vẫn là chương trình đào tạo (CTĐT) của cơ sở GD. Việc xây dựng và phát triển một CTĐT tốt sẽ giúp chất lượng đào tạo của cơ sở GD ngày càng được đảm bảo và đào tạo được người học đáp ứng đúng nhu cầu xã hội, đây cũng là mục tiêu của các cơ sở GD đại học. Thế nhưng theo kết luận số 242/TB/TW của Bộ Chính Trị (2016), các CTĐT, giáo trình đang chậm cập nhật, đổi mới và chưa gắn chặt với lao động nghề nghiệp, đời sống xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Châu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh
    • Số trang: 212
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1s-BfzzjPOyddWs8EgI7IvG5yLYSUeRd7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page