Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Thực Hành Lâm Sàng Của Học Sinh, Sinh Viên Trường Trung Cấp Y Tế Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế phát triển chung của đất nước, những năm gần đây, hệ thống đào tạo cán bộ ngành Y tế đã có nhiều thay đổi. Các cơ sở đào tạo cán bộ Y tế cũng được nâng cấp về cơ sỏ vật chất, được đầu tư trang - thiết bị cho THLS và phương tiện cho giảng dạy. Chương trình đào tạo cũng đã được đổi mới, đội ngũ giảng viên, giáo viên thường xuyên được đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ,… Đối với các trường đào tạo nghề cho ngành Y tế, thì việc hình thành kỹ năng nghề nghiệp cho người học thông qua hoạt động THLS luôn được chú trọng hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Sầm Thị Hạnh Hiền
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...vien-truong-trung-cap-y-te-bac-kan-62119.html
    https://drive.google.com/uc?id=1FlzsvEektvt_GFjKuaeM6QiKHwTG_T3Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page