Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Thực Hành Lâm Sàng Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Sinh Viên Ngành Y

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Thực Hành Lâm Sàng Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Sinh Viên Ngành Y Các Trường Đại Học Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong hoạt động đào tạo tại trường đại học, đào tạo thực hành nghề đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn, quyết định khả năng làm việc thực tế của sinh viên sau khi ra trường. Học mà không thể hành, có bằng cấp mà không thể làm việc hiệu quả là một trong những thực trạng còn tồn tại trong đa số sinh viên sau tốt nghiệp.Theo xu thế phát triển hội nhập hiện nay của đất nước, đào tạo nghề cho sinh viên cần chú trọng phát triển toàn diện cả kiến thức, kỹ năng, thực hành và làm thế nào để sinh viên ra trường có khả năng áp dụng những điều đã học vào thực tế, định hướng và phát triển chính bản thân theo mục tiêu giáo dục đã được xác định, trên cơ sở đó phát triển các giá trị về phẩm chất, năng lực đáp ứng với yêu cầu của xã hội.Chính vì thế, quản lý nâng cao chất lượng đào tạo thực hành nghề của sinh viên nói chung là một trong những yêu cầu bức thiết.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hoa, PGS. TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Phan Hoàng Trọng
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18575
    https://drive.google.com/uc?id=1Ow6cXFJAWI6u4eZn-ZbgCwSUMBezI1hz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page