Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Theo Hướng Lấy Trẻ Làm Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_13-3-48.png
    Quản Lý Hoạt Động Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Theo Hướng Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Của Giáo Viên Ở Các Trường Mầm Non Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tuổi mầm non là thời kì rất nhạy cảm do tốc độ phát triển trí tuệ và thể chất, tâm lí của trẻ diễn ra rất nhanh với những đặc điểm riêng biệt về nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm… của trẻ theo tuổi và trong cùng độ tuổi. Do vậy, chương trình giáo dục mầm non (GDMN) được xây dựng cần quan tâm đến tính chất “đặt nền móng” cho giai đoạn này mà tạo ra các cơ hội để bộc lộ tối đa tiềm năng của lứa tuổi. Với tinh thần đó, chương trình GDMN lấy trẻ làm trung tâm ở nước ta đã ra đời với những nỗ lực đầu tiên được thể hiện ở chương trình đổi mới hình thức tổ chức hoạt động của trẻ 1998.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17621
    https://drive.google.com/file/d/14hv7GUv-wyPwgYn_dFsR4VlwsJCA4hAn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page