Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Các Trường THCS Huyện Núi Thành Tỉnh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-6_15-13-8.png
    Tổ chuyên môn là cấp quản lý trung gian giúp Hiệu trưởng quản lý nhiều mặt hoạt động cơ bản, nhất là hoạt động dạy học của giáo viên và học sinh. TCM là nơi trực tiếp thực thi các nhiệm vụ chiến lược, nhiệm vụ năm học, các chủ trương thay đổi trong giáo dục, là nơi trực tiếp bồi dưỡng giáo viên nhằm giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn nói chung và thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nói riêng. Đối với huyện Núi Thành có 17 trường THCS với 56 TCM. Việc đổi mới, áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp kiểm tra đánh giá theo năng lực và phẩm chất người học còn chậm đổi mới, công tác tự bồi dưỡng của các TCM, việc sinh hoạt TCM chưa thật sự đem lại hiệu quả cao, có 42/56 TCM hoạt động đạt kết quả tốt (chiếm tỷ lệ 75%).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Lưu Thành
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59003
    https://drive.google.com/file/d/1gF52OEkxP95InCiNiXaKfZOpc3ApJc09
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page