Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Núi Thành Tỉnh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-21_12-19-30.png
    Để nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học thì một trong những nội dung quan trọng, cấp thiết là nâng cao chất lượng hoạt động TCM trong nhà trường. Có thể nói hoạt động của TCM là nhân tố quyết định trực tiếp đến chất lượng dạy học của các trường tiểu học hiện nay. Các TCM trong nhà trường do Hiệu trưởng thành lập và ra quyết định công nhận để giúp Ban Giám hiệu thực hiện nhiệm vụ năm học, thực hiện chương trình giáo dục của nhà trường. Quản lý hoạt động TCM là nhiệm vụ trọng tâm, hàng đầu trong nhà trường, chất lượng hoạt động của TCM phụ thuộc nhiều vào quá trình quản lý của người Hiệu trưởng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đình Sơn
    • Tác giả: Đoàn Bảo Ny
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57919
    https://drive.google.com/file/d/1KAsqpBTVsugaB1b6HV3H-UrGqpoUapNB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page