Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Đắk R'lấp, Tỉnh Đắk Nông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 3, 2025 at 4:02 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-3_15-58-3.png
    Hoạt động tổ chuyên môn (HĐTCM) là hoạt động đóng vai trò chủ đạo, là biện pháp quan trọng để thay đổi chất lượng học tập của học sinh và văn hóa nhà trường cũng như tiến trình đổi mới nhà trường. Quản lý HĐTCM không chỉ giúp nhà trường đánh giá kết quả học tập của học sinh, mà thông qua đó, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, từ đó có kế hoạch điều chỉnh kịp thời trong công tác quản lý các hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) đã xác định mục tiêu: “Xây dựng nền giáo dục mở, thực học, thực nghiệp, dạy tốt, học tốt, quản lý tốt; có cơ cấu và phương thức giáo dục hợp lí, gắn với xây dựng xã hội học tập; bảo đảm các điều kiện nâng cao chất lượng; chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế hệ thống GD&ĐT; giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và bản sắc dân tộc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phú
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1MCz1f3fCm3Ax1ur5ZWZNUSffE3ikt8pP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page