Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Theo Hướng Phát Triển Nghề Nghiệp Giáo Viên Ở Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Theo Hướng Phát Triển Nghề Nghiệp Giáo Viên Ở Các Trường Mầm Non Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
    Đất nước ta đang bước vào một kỉ nguyên mới, kỉ nguyên đánh dấu một thời kì cả dân tộc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tất cả vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Và nguồn nhân lực chính là nhân tố quyết định đến sự phát triển đất nước trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII đã đề ra phương hướng nhiệm vụ để đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đó là “Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân, yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, sống tốt và làm việc hiệu quả. Phấn đấu đến năm 2030, nền giáo dục Việt Nam đạt trình độ tiên tiến trong khuc vực”.[8]. Muốn đạt được phương hướng nhiệm vụ đó thì chúng ta cần phải quan tâm, chú ý đổi mới giáo dục ngay từ bậc học mầm non - bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. “Mục tiêu của GDMN là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp một” [40].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương
    • Tác giả: Trần Thanh Thiết
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13525
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page