Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường THPT Ở Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-4_2-59-48.png
    Người Việt Nam từ xưa vẫn quan niệm: “Học đi đôi với hành”, “Trăm hay không bằng tay quen”, “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”… Để nhấn mạnh yếu tố thực hành và vận dụng thực tế. Hơn 2000 năm trước, Khổng Tử (551 – 479 TCN) đã nói “Những gì tôi nghe, tôi sẽ quên, Những gì tôi thấy, tôi sẽ nhớ, những gì tôi làm, tôi sẽ hiểu”, còn nhà triết học Hy Lạp, Xôcrat (470 – 399 TCN) cũng nêu quan điểm Triết học “Người ta phải học bằng cách làm một việc gì đó; Với những điều bạn nghĩ là mình biết, bạn sẽ thấy không chắc chắn cho đến khi làm nó”. Những tư tưởng của các nhà giáo dục, các nhà triết học thời cổ đại có thể được coi là nguồn gốc tư tưởng đầu tiên của học qua trải nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43647.html
    https://drive.google.com/file/d/1d49wOn2odFuqI4T4CNTSFt6nJncGKjXP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page