Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội Theo Hướng Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Và Ngoài Nhà Trường
    Hoạt động trải nghiệm đóng vai trò quan trọng trong giáo dục học sinh tiểu học. Nó giúp học sinh tiểu học có thể nắm bắt được kiến thức một cách dễ dàng hơn; giúp học sinh có cơ hội để phát huy tính sáng tạo. Hoạt động này giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức vào thực tiễn, từ đó, hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Nếu mục tiêu chủ yếu của dạy học trên lớp là phát triển trí tuệ thì mục tiêu chủ yếu của hoạt động trải nghiệm là phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thu Trang
    • Tác giả: Phạm Minh Thảo
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19457
    https://drive.google.com/uc?id=1jvSiTxgkDQNvj01vNoeh3ZaPfuo7FsGT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page