Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_2-5-8.png
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Tại Việt Nam, vài năm gần đây dạy học theo hướng tổ chức trải nghiệm cho học sinh được rất nhiều nhà giáo dục nghiên cứu để áp dụng vào thực tiễn. Hoạt động trải nghiệm của học sinh nói chung và hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho học sinh nói riêng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển năng lực, hình thành nhân cách, đáp ứng mục tiêu giáo dục và yêu cầu của xã hội. Hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho học sinh cần được nhìn nhận đúng đắn về bản chất, đặc điểm, vai trò trong việc giúp học sinh tự học, tự khám phá, tự chiếm lĩnh tri thức. Hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho học sinh nếu được tổ chức nghiêm túc, khoa học sẽ thu hút người học và tạo hứng thú cho người dạy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Lê Duy Linh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20101
    https://drive.google.com/file/d/1b8A3q0P4OXmYh33c5FtKNiow25NfbgIW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page