Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by csevenan, Oct 4, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Trung Học Cơ Sở Huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên
    Đáp ứng yêu đổi đổi mới giáo dục theo tinh thần và mục tiêu của nghị quyết 29NQ/TW về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong nhà trường phổ thông hiện nay, Thì việc tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường hoạt động trải nghiệm (HĐTN) nhằm giáo dục KNS, phát huy năng lực, sự sáng tạo của HS...là điều vô cùng cần thiết. HĐTN là các hoạt động giáo dục thực tiễn được tiến hành song song với hoạt động dạy học trong nhà trường phổ thông. HĐTN là một bộ phận của quá trình giáo dục, được tổ chức ngoài giờ học các môn văn hóa ở trên lớp và có mối quan hệ bổ sung, hỗ trợ cho hoạt động dạy học. Thông qua các hoạt động thực hành, những việc làm cụ thể và các hành động của HS nhằm phát triển, nâng cao các tố chất và tiềm năng của bản thân HS, nuôi dưỡng ý thức sống độc lập, đồng thời quan tâm, chia sẻ tới những người xung quanh. Thông qua việc tham gia vào các HĐTN, HS được phát huy vai trò chủ thể, tính tích cực, chủ động, tự giác, tìm tòi, sáng tạo khám phá kiến thức mới, được rèn luyện KN và những giá trị mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Lệ Hoa
    • Tác giả: Phạm Văn Chương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-co-so-huyen-nam-po-tinh-dien-bien-73831.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZoltR883S1dZaYMsK2s2WzyjJiRUqxfv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 4, 2019

Share This Page