Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Trẻ 5-6 Tuổi Ở Các Trường Mẫu Giáo Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 7, 2025 at 4:41 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-7_4-38-56.png
    Trong hệ thống giáo dục của nước ta, bậc mẫu giáo là “bậc học nền tảng” những điều trẻ tiếp thu được ở giai đoạn này sẽ giúp hình thành những cơ sở đầu tiên cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất và các kỹ năng cơ bản để trẻ tiếp tục học ở các bậc học tiếp theo. Trẻ em là công dân của xã hội, là thế hệ tương lai của đất nước nên ngay từ thủa lọt lòng chúng ta cần trang bị cho trẻ một hành trang vững chắc mà mỗi con người cần phải có để bước vào cuộc sống xã hội. Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) được sử dụng như là một hình thức, một phương pháp, quan điểm giáo dục ở nhiều nước trên thế giới. Các nhà giáo dục dựa vào trải nghiệm như là cách phát triển kinh nghiệm của mỗi cá nhân. Hoạt động trải nghiệm khiến trẻ sử dụng tổng hợp các giác quan (nghe, nhìn, chạm, ngửi…) để có thể tăng khả năng lưu giữ những điều đã tiếp cận được lâu hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BvhbyFlrgojNQQYWIjOUhCYOIo6n9Nvt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page