Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-18_8-49-53.png
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Đầm Dơi Tỉnh Cà Mau
    Khi bàn đến công tác giáo dục còn không ít người cho rằng phát triển giáo dục là sự phát triển, khai thác tiềm năng trí tuệ, phát triển nghề nghiệp, nên chỉ quan tâm đến đổi mới nội dung chương trình dạy học những môn khoa học cơ bản mà quên đi việc đào tạo những kỹ năng mềm, nhằm hình thành và phát triển nhân cách, rèn luyện những con người năng động, sáng tạo, có khả năng tự quản, tổ chức hoạt động, lập kế hoạch, kiểm tra đánh giá…Điều quan trọng là hình thành được những phẩm chất tâm lý như: tình yêu quê hương đất nước, lòng nhân ái, tính cộng đồng, năng động, sáng tạo, tự tin, đó là những giá trị đạo đức cần có ở con người lao động của thời kỳ CNH-HĐH. Rõ ràng, những giá trị đó của con người không chỉ thông qua giờ học trên lớp, mà còn thông qua các loại hình HĐTN, HN.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Xuân Bách
    • Tác giả: Trần Chí Phong
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58471
    https://drive.google.com/file/d/18kzcEdHNBvw4yhPsGc3Lp2fBynTwZJco
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page