Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Sinh Trường Trung học Cơ Sở Nguyễn Du

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Sinh Trường Trung học Cơ Sở Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
    Hoạt động trải nghiệm là hình thức hoạt động có thể diễn ra trong và ngoài giờ học và môn học, trong đó dưới sự hướng dẫn của nhà giáo dục, tuỳ theo đặc điểm của từng học sinh, học sinh được tham gia trực tiếp vào các hoạt động khác nhau của đời sống nhà trường cũng như ngoài xã hội với tư cách là chủ thể của hoạt động, qua đó phát triển năng lực thực tiễn, phẩm chất nhân cách và phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân mình Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu hình thành phẩm chất, năng lực cho học sinh phổ thông, hiệu trưởng nhà trường cần có những biện pháp quản lý phù hợp Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Đảng CSVN đã xác định quan điểm chỉ đạo: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Văn Tấn
    • Tác giả: Lê Phương Anh
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88891
    https://drive.google.com/uc?id=1ISdpUnT4YFRZZ_nu-GPbv8D6dhz1fTj9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page