Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 7, 2025 at 4:43 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-7_4-41-13.png
    Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển KT - XH. Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT chỉ rõ: “Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS” [1]. Nhân tố con người được xem là quan trọng nhất, quyết định sự phát triển của xã hội. Để làm được điều này, giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giáo dục thực hiện các mục tiêu lớn: học để biết, học để làm, học để chung sống và học để tự khẳng định mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Trần Thị Hà Phương
    • Số trang: 138
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1z4GyN9GkMJMNy5gJu5ktvGg9PVKe_hvO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page