Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Trung Học Phổ Thông Olympia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Trung Học Phổ Thông Olympia
    Khái quát được cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm ở trường Trung học phổ thông. Xây dựng được hệ thống các khái niệm công cụ: quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý hoạt động dạy học, quản lý hoạt động giáo dục, phương pháp dạy học. Xây dựng được hệ thống các cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm: khái niệm hoạt động trải nghiệm, mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb, so sánh hoạt động dạy học và hoạt động trải nghiệm sáng tạo và phương thức trải nghiệm trong hai hoạt động này. Xác định được nội dung quản lý hoạt động trải nghiệm theo các chức năng quản lý cơ bản: xây dựng kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm tra đánh giá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Kim Long
    • Tác giả: Phạm Thị Minh An
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74172
    https://drive.google.com/uc?id=1B2v5-rTYwRcTmLpSMoheK8e0hkDzlt7t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page