Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Qua Môn Học Lịch Sử Và Địa Lý Địa Phương Ở Các Trường Tiểu Học Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-28_0-14-53.png
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Qua Môn Học Lịch Sử Và Địa Lý Địa Phương Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang
    Trong trường phổ thông, hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện những nhiệm vụ được giao hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp với lứa tuổi; thông qua đó, chuyển hoá những kinh nghiệm đã trải qua thành tri thức mới, hiểu biết mới, kĩ năng mới góp phần phát huy tiềm năng sáng tạo, khả năng thích ứng với cuộc sống, môi trường và nghề nghiệp tương lai
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Văn Khanh
    • Tác giả: Mai Thị Hồng Phượng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49567.html
    https://drive.google.com/file/d/1MPwcoIaBEL5K00BjaRsuNZK7cRzITDwK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page