Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Các Trường THCS, Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Các Trường THCS, Thành Phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
    Hoạt động trải nghiệm là hình thức hoạt động có thể diễn ra trong và ngoài giờ học và môn học, trong đó dưới sự hướng dẫn của nhà giáo dục, tuỳ theo đặc điểm của từng học sinh, học sinh được tham gia trực tiếp vào các hoạt động khác nhau của đời sống nhà trường cũng như ngoài xã hội với tư cách là chủ thể của hoạt động, qua đó phát triển năng lực thực tiễn, phẩm chất nhân cách và phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân mình. Như vậy, có thể nói thông qua hoạt động trải nghiệm được tổ chức bởi nhà trường sẽ góp phần thực hiện mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hanh-pho-mong-cai-tinh-quang-ninh-198376.html
    https://drive.google.com/uc?id=1lNrpRaOIfRCBZ3jcoIKTtZf-tAjgqVf9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page