Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Trẻ Ở Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giáo dục đào tạo giữ vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển của mỗi con người và của toàn xã hội. Toàn bộ thể lực, trí lực, nhân cách và phẩm chất đạo đức có được vốn nhờ giáo dục - đào tạo mà có. Nó làm cho con người trở nên có ích, có giá trị, góp phần tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và tiến trình hội nhập quốc tế đòi hỏi Việt Nam phải có nguồn nhân lực trình độ cao, năng động, sáng tạo và có phẩm chất đạo đức tốt. Vì vậy, Ban Chấp hành TW Đảng đã ban hành Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị TW 8 - Khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Lan
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Linh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17080
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page