Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Để đổi mới thành công, nhân tố con người được xem là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự phát triển của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Đỗ Lệ Hà
    • Tác giả: Trần Thu Hoài
    • Số trang: 128
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-pho-thai-nguyen-tinh-thai-nguyen-208502.html
    https://drive.google.com/uc?id=1pGrsNRlAwfyC8gsMJ0NpY2YTr3LwjOrb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page