Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Phẩm Chất Và Năng Lực Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Theo Định Hướng Phát Triển Phẩm Chất Và Năng Lực Cho Học Sinh Tại Trường Trung Học Cơ Sở Kiện Khê, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh (HS) ở trường trung học cơ sở (THCS). Tìm hiểu, phân tích và đánh giá thực trạng về quản lý HĐTN cho HS ở trường THCS Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đề xuất bẩy biện pháp để quản lý HĐTN theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất cho HS tại trường THCS Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của bẩy biện pháp đề xuất cũng như tổ chức thực nghiệm biện pháp thứ ba vào thực tiễn trường THCS Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70157
    https://drive.google.com/uc?id=1f6gMxd88V6G__3TrKURvbUHJjmGQqYW6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page