Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Oct 31, 2025 at 2:26 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-31_14-17-53.png
    Quản Lý Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định
    Quá trình dạy học và quá trình giáo dục là những bộ phận của quá trình sư phạm toàn diện, thống nhất. Nhà trường phải thực hiện chức năng kép vừa dạy chữ, vừa dạy làm người cho học sinh (HS), nghĩa là vừa trang bị cho các em kiến thức để hòa nhập, để tiếp tục học lên, đồng thời vừa hình thành nhân cách, đạo đức để các em có thể sống và phát triển được trong xã hội luôn biến động như ngày nay. Giáo dục Tiểu học là bậc học phổ cập bắt buộc, được xem là nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đặt cơ sở ban đầu cho sự hình thành, phát triển nhân cách của người công dân, người lao động tương lai. Học sinh Tiểu học là những “búp măng non” trong độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi, tâm hồn các em còn thuần khiết, tinh khôi. Các em đang trong quá trình hình thành và phát triển các phẩm chất nhân cách, những thói quen cơ bản chưa có tính ổn định mà đang được định hình và củng cố. Đây là lứa tuổi của sự tò mò, thích khám phá, hay bắt chước, ham hiểu biết và rất dễ bị tổn thương.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Dương Thị Bích Phượng
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1uH0g0FKZPmv8Zwub4qCBiFTfYRm-lK1x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page