Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Bồi Dưỡng Kỹ Năng Mềm Của Giáo Viên Tiểu Học Tại Trung Tâm Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Bồi Dưỡng Kỹ Năng Mềm Của Giáo Viên Tiểu Học Tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Tỉnh Thái Bình
    Trong những năm gần đây sự nghiệp giáo dục - đào tạo ở Việt Nam được Đảng, Nhà nước và xã hội quan tâm. Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu rõ mục tiêu tổng quát: “Tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; đáp ứng ngày càng tốt hơn công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và nhu cầu học tập của nhân dân. Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào; sống tốt và làm việc hiệu quả.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Từ Đức Văn
    • Tác giả: Vũ Trung Thành
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ao-duc-thuong-xuyen-tinh-thai-binh-54827.html
    https://drive.google.com/uc?id=1jWkpKBkdP7DZJRgkLHsLWxXBKZYIJK4N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 19, 2021

Share This Page