Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Của Hiệu Trưởng Các Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Của Hiệu Trưởng Các Trường THCS Ở Thành Phố Thái Bình
    Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Giáo dục và Đào tạo chính là chìa khóa cho sự thành công, lớn mạnh của đất nước. Với mục tiêu thực hiện thành công nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho, công tác quản lý giáo dục có vai trò quan trọng, điều hành hoạt động giáo dục đi theo đúng mục tiêu đã quy định. Trong các nội dung của quản lý giáo dục, công tác tự đánh giá chất lượng nói riêng của kiểm định chất lượng giáo dục giữ một vị trí đặt biệt quan trọng. Thông qua hoạt động tự đánh giá sẽ xác định chất lượng của cơ sở giáo dục đạt được như thế nào, để từ đó chỉ ra kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho mỗi cơ sở giáo dục. Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần XI đã khẳng định “phát triển hệ thống kiểm định và công bố công khai kết quả kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo, tổ chức xếp hạng cơ sở giáo dục”. Nhận định này cho thấy kiểm định chất lượng giáo dục thực sự cần thiết cho mỗi nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Tất Dong
    • Tác giả: Phạm Anh Đức
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-truong-thcs-o-thanh-pho-thai-binh-45141.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page