Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Ở Một Số Trường Mầm Non Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Ở Một Số Trường Mầm Non Thành Phố Thái Nguyên Tỉnh Thái Nguyên
    Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Nhiều quốc gia trên thế giới đã đạt được những thành tựu to lớn trong quá trình phát triển nhờ sớm được đầu tư cho GD&ĐT và Việt Nam cũng vậy. Trong hệ thống giáo dục của Việt Nam không thể không nói đến Giáo dục mầm non (GDMN) bởi đây là bậc học quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân là bậc học chuẩn bị tiền đề quan trọng cho trẻ vào tiểu học. Chất lượng giáo dục (CLGD) nói chung và CLGD mầm non (MN) nói riêng là một vấn đề luôn được xã hội quan tâm vì tầm quan trọng hàng đầu của nó đối với sự nghiệp phát triển đất nước. Mọi hoạt động giáo dục được thực hiện đều hướng tới mục đích góp phần đảm bảo, nâng cao CLGD; phấn đấu để trở thành một nền giáo dục chất lượng cao
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tất Thắng
    • Tác giả: Hoàng Mai Quyên
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-pho-thai-nguyen-tinh-thai-nguyen-135502.html
    https://drive.google.com/uc?id=1v4PNi4uA82o5nLxsjleFzgtVUUqnKaFX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page