Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Các Trường Tiểu Học Huyện Chư Sê

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-12_14-53-14.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Các Trường Tiểu Học Huyện Chư Sê Tỉnh Gia Lai
    Trong hệ thống đào tạo cũng như hệ thống giáo dục, chất lượng là vấn đề trừu tượng, phức tạp, đa chiều. Đối với các cơ sở dạy học thì chất lượng chính là thương hiệu, là lý do để tồn tại, để cạnh tranh và để phát triển trong môi trường đào tạo đầy biến động. Vì vậy trong quản lý dạy học thì chất lượng đào tạo phải được đánh giá và kiểm định; không phải ngẫu nhiên mà người ta khẳng định rằng: “Quản lý chất lượng giáo dục sẽ là cách quản lý mới trong tương lai - trong đó kiểm định chất lượng giáo dục giữ vai trò cực kỳ quan trọng”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Thái Thị Hoàn
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54555
    https://drive.google.com/file/d/1JfmR8k5MdaMDVK_2VDyciCVoQH-uZN0m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 12, 2022

Share This Page