Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_23-37-18.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chất lượng giáo dục là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế cùng với nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục đối với tương lai của mỗi người dân đã được nâng lên rõ rệt, hầu như mỗi hộ gia đình đều có con em đi học (năm 2012 – 2013, tổng số học sinh, sinh viên trong cả nước đạt 21,629,265 người [57]). Sự phát triển này dẫn đến việc giáo dục không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng hóa mô hình đào tạo, đa dạng hóa loại hình nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Đình Qua
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Tú
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17624
    https://drive.google.com/file/d/1iG2cEt7Zt4_fcaxTLw2oCkZPl8toOmin
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page