Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-3_15-41-28.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Tri Tôn, An Giang
    Trong nền kinh tế tri thức ngày nay, giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nâng cao chất lượng giáo dục (CLGD) là một yêu cầu khách quan trước xu thế hội nhập quốc tế và cũng là yếu tố quyết định đối với các cơ sở giáo dục (CSGD). Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển, các CSGD phải không ngừng vận động, sáng tạo, nghiên cứu, tìm ra những giải pháp phù hợp để nâng cao CLGD. Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) có một vị trí quan trọng trong công tác đảm bảo CLGD. KĐCLGD là đòn bẩy, là công cụ cần thiết để nâng cao CLGD. Nhận thức rõ tầm quan trọng của KĐCLGD, Đảng và Nhà nước đã xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật nhằm nhanh chóng định hình và khẳng định vị trí của công tác này trong hệ thống giáo dục quốc dân
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Dư Thúy Diễm
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46957.html
    https://drive.google.com/file/d/1erlCmjFHqsy3o1ykXXu9ifgD8bNQcaIr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page