Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Tại Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_22-40-26.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Tại Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Văn hoá chất lượng là thành tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng (ĐBCL) bên trong trường đại học (ĐH). Các tác động từ bên ngoài cũng là một nguồn lực gia tăng chất lượng trường ĐH. Những tác động ngoại sinh là thách thức lớn cho sự tồn tại và phát triển đòi hỏi các cơ sở giáo dục (CSGD) ĐH, buộc phải cải tiến liên tục về chất lượng (CL) đào tạo như: quản trị, giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Một trong các tác động ngoại sinh đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các trường ĐH về CLGD. Đó cũng là chủ đề nhận được quan tâm đặc biệt từ các nhà quản lý giáo dục (QLGD). Họ không ngừng nghiên cứu nhằm tìm kiếm những giải pháp giúp cho các trường có thể đứng vững trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập GD ĐH khu vực và quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Hồ Thị Thanh Nguyên
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17623
    https://drive.google.com/file/d/1oUjvwwkoBTFYU-Heeuk9mLF4T0I2Gp_S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page