Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Trường Mầm Non Huyện Đại Lộc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-21_18-32-35.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Trường Mầm Non Huyện Đại Lộc Tỉnh Quảng Nam
    Công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục được xác định là một giải pháp quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục. Qua công tác tự đánh giá giúp các nhà trường thấy được hiện trạng chất lượng, điểm mạnh, điểm yếu để xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng sát thực, hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị. kiểm định chất lượng giáo dục từng bước làm thay đổi cách nhìn nhận về công tác quản lý và chỉ đạo, tăng cường năng lực quản lý nhà trường và quản lý dạy, học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Liên
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57875
    https://drive.google.com/file/d/1az5gc9no6BbtjoU8jGOCzx0eAVHM5LNW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page