Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trường Mầm Non Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Ở Huyện Phú Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trường Mầm Non Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Ở Huyện Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên
    Thế giới xung quanh chúng ta đang vận động và biến đổi không ngừng là minh chứng cho một xã hội loài người ngày càng phát triển. Để đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội đòi hỏi sản phẩm giáo dục- đào tạo cũng phải được chuẩn hóa về “chất” và “lượng” góp phần xây dựng thương hiệu cho các nhà trường. Trên thực tế ở các nước có nền giáo dục phát triển như Hoa Kỳ, các nước Bắc Mỹ, các nước Châu Âu, các nước trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương đã xây dựng được mô hình đảm bảo chất lượng giáo dục mang đặc trưng riêng của từng nước. Đối với nước ta, cho đến nay tự đánh giá chất lượng giáo dục (TĐGCLGD) nói riêng và kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) nói chung vẫn còn một vấn đề khá mới trong đó hiệu quả hoạt động tự đánh giá (TĐG) là chưa cao
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc
    • Tác giả: Dương Thị Thụy Hương
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-huyen-phu-binh-tinh-thai-nguyen-61588.html
    https://drive.google.com/uc?id=12CQErPP92he8AJ989EgYnQmFAaF9NPII
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page