Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Thái Nguyên
    Trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, GD giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần xây dựng một nền kinh tế tri thức. Tuy nhiên, GD&ĐT ở các cấp học đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức mới, nhất là tình trạng CLGD chưa đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay. Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng đã đánh giá sâu sắc thực trạng GD nước ta: “Chất lượng giáo dục và đào tạo chưa đáp ứng yêu cầu phát triển, nhất là đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao vẫn còn hạn chế; Chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học lạc hậu, đổi mới chậm; chất lượng giáo dục toàn diện giảm sút, chưa đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Quản lý nhà nước về giáo dục đào tạo còn bất cập. Xu hướng thương mại hóa và sa sút đạo đức trong giáo dục khắc phục còn chậm, hiệu quả thấp, đang trở thành nỗi bức xúc của xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Phan Vũ Hào
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-hoc-pho-thong-tinh-thai-nguyen-45791.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page